Trường THCS Tân Sơn | 162/27, Nguyễn Duy Cung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | Điện thoại : (028) 6289.2212 | Email: thcstanson.govap@hcm.edu.vn
Cập nhật : 0:0 Thứ năm, 11/10/2018
Lượt đọc : 56

KẾ HOẠCH Công tác Đào tạo bồi dưỡng năm học 2018 - 2019

Ngày ban hành: 11/10/2018Số/Ký hiệu: 225/KH - TnS
File đính kèm:
Nội dung:

UỶ BAN NHÂN DÂN QUẬN GÒ VẤP   CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                           

      TRƯỜNG THCS TÂN SƠN                              Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 


          Số: 225/KH - TnS                                Gò Vấp, ngày 11 tháng 10 năm 2018

 

KẾ HOẠCH

Công tác Đào tạo bồi dưỡng năm học 2018 - 2019

 

 


Căn cứ Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI về  “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”;

Căn cứ Chỉ thị số 40-CT/TW của Ban Bí thư và Quyết định 09/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý Giáo dục;

Căn cứ Đề án “Quy hoạch và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2013- 2020” đã được Uỷ ban nhân dân Thành phố phê duyệt theo Quyết định số 3077/QĐ-UBND ngày 23 tháng 6 năm 2014;

Căn cứ Quyết định số 5954/QĐ-UBND ngày 14 tháng 11 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về bổ sung, điều chỉnh Đề án“Quy hoạch và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2013- 2020”;

Căn cứ Nghị quyết 01/2014/NQ-HĐND ngày 14 tháng 6 năm 2014 của Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về hỗ trợ giáo dục mầm non Thành phố và Quyết định số 31/2014/QĐ-UBND ngày 13 tháng 09 năm 2014 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh ban hành chính sách đầu tư đối với giáo dục mầm non và chế độ hỗ trợ đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên thuộc ngành học mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Công văn số 105/GD ĐT-MN ngày 13 tháng 01 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Nghị quyết 01/2014/NQ-HĐND;

Căn cứ Kế hoạch số 1281/KH-GDĐT-TC ngày 24 tháng 4 năm 2018 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Bồi dưỡng cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên mầm non ngoài công lập năm 2018;

Căn cứ Kế hoạch số 4697/KH-GDĐT-TC ngày 19 tháng 12 năm 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo về tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức năm 2018;

Kế hoạch số 14-KH/QU  ngày 23 tháng 11 năm 2015 của Quận ủy quận Gò Vấp về thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”;

Kế hoạch số 27/KH-UBND quận Gò Vấp ngày 29 tháng 01 năm 2016 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần thứ XI (Nhiệm kỳ 2015-2020) về Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Kế hoạch số 2901/KH-BCĐ ngày 30 tháng 5 năm 2017 của Ban chỉ đạo chương trình Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quận Gò Vấp về thực hiện Chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho hệ thống chính trị quận Gò Vấp giai đoạn 2016-2020;

Căn cứ Quyết định số 2242/QĐ-UBND ngày 28 tháng 6 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp về ban hành Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của quận Gò Vấp giai đoạn 2016-2020;

Căn cứ Kế hoạch số 3682/KH-UBND ngày 10 tháng 7 năm 2017 của Ủy ban nhân dân quận Gò Vấp về đào tạo, bồi dưỡng đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức của quận Gò Vấp đến năm 2020;

Căn cứ Kế hoạch số 792/KH-PGD&ĐT ngày 29 tháng 9 năm 2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Gò Vấp đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo quận Gò Vấp giai đoạn 2016-2020;

Căn cứ tình hình thực tế của đơn vị, Trường THCS Tân Sơn xây dựng kế hoạch thực hiện công tác Bồi dưỡng năm học 2018 - 2019 như sau:

Phần I

ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

 

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:

1. Tình hình đội ngũ

1.1. Giáo viên

TT

Tổ bộ môn

Giáo viên

Đảng viên

Số giáo viên

Biên chế

Hợp đồng

Trình độ chuyên môn

>ĐH

ĐH

Khác

Tổng

Nữ

1

Ngữ văn

12

12

5

12

/

1

9

2

 

2

Lịch sử

4

4

2

4

/

1

3

/

 

3

Địa lý

4

4

/

4

/

/

4

/

 

4

GDCD

2

2

/

2

/

/

2

/

 

5

Tiếng Anh

9

5

2

9

/

/

7

2

 

6

Toán

10

8

2

10

/

1

6

3

 

7

Vật lý

3

2

/

3

/

2

/

1

 

8

Hóa học

3

3

/

3

/

/

3

/

 

9

Sinh học

5

3

1

5

/

/

3

2

 

10

Công nghệ

4

3

1

4

/

/

/

4

 

11

Tin học

4

2

1

4

/

/

3

1

 

12

Thể dục

4

1

2

4

/

/

4

/

 

13

Âm nhạc

2

2

/

2

/

/

1

1

 

14

Mỹ thuật

1

1

/

1

/

/

2

/

 

15

PCGD

1

0

/

1

/

/

1

/

 

1.2. Cán bộ - Nhân viên

TT

Bộ phận

Số lượng

Đảng viên

Số CB-NV

Biên chế

(cơ hữu)

Hợp đồng

Trình độ

>ĐH

ĐH

Khác

Tổng

Nữ

CBQL

03

02

03

03

/

/

03

/

/

TPT Đội

01

01

/

01

/

/

01

/

/

Kế toán

01

01

/

/

01

/

/

01

/

Thủ quỹ

01

01

/

/

/

/

/

/

/

Thư viện

01

01

/

/

01

/

01

/

/

VP (HV-VT)

01

01

/

01

/

/

/

/

01

Y tế

01

01

01

/

01

/

/

/

01

1.3. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ:

1.3.1. Trình độ chuyên môn:

* Đạt chuẩn chuyên môn:

CBQL: số lượng: 03             tỉ lệ:    100%.

GV: số lượng: 69/69             tỉ lệ:    100%.

NV: số lượng: 18                  tỉ lệ:    100%

*Trên chuẩn: 

CBQL: số lượng: 03             tỉ lệ: 100%

GV: số lượng: 53                  tỉ lệ: 76.81%.

NV: số lượng: 1                     tỉ lệ: 5.55%

1.3.2. Trình độ tin học - ngoại ngữ:

* Tin học:

- Tin học A trở lên: số lượng: 66/69; tỉ lệ: 95.65%

- Số lượng CB-GV đạt trình độ tin học ƯDCNTT: 24/69; tỉ lệ: 34.78%

* Ngoại ngữ:

- Ngoại ngữ A trở lên: số lượng: 8/69; tỉ lệ: 11.59%

- Ngoại ngữ B trở lên: số lượng: 51/69; tỉ lệ: 73.91%

- Trình độ B1: 06 giáo viên

- Trình độ B2: 03 giáo viên

2. Thuận lợi, khó khăn khi bước vào thực hiện nhiệm vụ năm học:

2.1. Thuận lợi:

- Ban Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, BGH trường Bồi dưỡng giáo dục luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội ngũ trong công tác bồi dưỡng.

- CBQL nhà trường có năng lực chuyên môn tốt, nhiệt tình, tận tâm. Đặc biệt luôn nhận thức sâu sắc việc bồi dưỡng cho bản thân và đội ngũ là hết sức quan trọng, vì vậy luôn có kế hoạch cụ thể, tạo mọi điều kiện cho CB-GV-NV học tập để nâng cao nhận thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

- Bản thân CB-GV-NV ý thức được sự cần thiết của việc học tập, rèn luyện và tự học để không ngừng hoàn thiện mình.

2.2. Khó khăn:

Một số ít giáo viên lớn tuổi hạn chế trong việc học tập để nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học và học nâng chuẩn. Bên cạnh đó, trường có nhiều giáo viên trẻ, còn thiếu kinh nghiệm giảng dạy, thiếu kĩ năng giáo dục học sinh, nhất là học sinh cá biệt.

 

Phần II

PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG VÀ NHIỆM VỤ CÔNG TÁC

NĂM HỌC 2018-2019

 

I. PHƯƠNG HƯỚNG CHUNG:

Căn cứ vào đặc điểm tình hình, Trường THCS Tân Sơn xác định thực hiện nhiệm vụ công tác bồi dưỡng năm học 2018 - 2019 để từng bước xây dựng nhà trường trở thành trường đạt chuẩn quốc gia như sau:

+ Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp điều kiện đơn vị gắn với việc đổi mới hoạt động giáo dục, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường.

+ Tập trung đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý, tăng quyền chủ động của nhà trường trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục đi đôi với việc nâng cao năng lực quản trị của nhà trường, của đội ngũ cán bộ quản lý. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nhà trường, quản lý chất lượng giáo dục và thực hiện công khai, dân chủ trong mọi mặt của nhà trường.

+ Tập trung chỉ đạo tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động tự lực, sáng tạo của học sinh; đa dạng hoá các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học. Thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của thành phố triển khai ở bậc trung học.

+ Tăng cường đổi mới phương thức giáo dục đạo đức, giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục hướng nghiệp theo tinh thần lồng ghép và tích hợp; chú trọng giáo dục đạo đức và giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết xã hội, thực hành pháp luật; giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe của học sinh; tăng cường công tác quản lí, phối hợp với chính quyền địa phương nhằm đảm bảo an ninh, trật tự trường học, phòng chống tội phạm, bạo lực và tệ nạn xã hội trong học sinh.

+ Tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các vấn đề thực tiễn góp phần hình thành, phát triễn năng lực qua đó giúp học sinh xác định động cơ, thái độ học tập. Tổ chức các hoạt động giáo dục gắn với thực tiễn cuộc sống, tổ chức các hoạt động dạy học hướng đến việc phát triễn năng lực học sinh.

+ Tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh. Chú trọng đánh giá trong quá trình dạy học và đánh giá tổng kết cuối kỳ, cuối năm học. Các hình thức kiểm tra, đánh giá đều hướng tới phát triển năng lực của học sinh; kết hợp đánh giá của giáo viên với tự đánh giá, đánh giá lẫn nhau của học sinh; đánh giá của nhà trường với đánh giá của gia đình và cộng đồng; coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học.

+ Tích cực triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên; quan tâm phát triển đội ngũ giáo viên; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong việc tổ chức, phối hợp giáo dục học sinh. Tập trung phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục về năng lực chuyên môn, kỹ năng xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực của học sinh; năng lực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; quan tâm phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn, giáo viên cốt cán, giáo viên chủ nhiệm lớp, của tổ chức Đoàn, Đội, gia đình và cộng đồng trong việc quản lý, phối hợp giáo dục toàn diện cho học sinh.

+ Nâng cao chất lượng công tác hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau THCS.

 

II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

1. Bồi dưỡng nhận thức lý luận chính trị:

- Năm học 2018 - 2019 là năm học tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Gắn việc thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua của trường; nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tạo sự chuyển biến tích cực và rõ nét về chất lượng dạy học và giáo dục toàn diện. Vì vậy, nhà trường quan tâm. Thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục đạo đức, truyền thống thông qua việc tổ chức kỉ niệm các ngày lễ lớn, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa, hoạt động văn thể mĩ, sinh hoạt tập thể. Tổ chức tốt “Tuần sinh hoạt tập thể” đầu năm học mới, đặc biệt khối lớp 6 nhằm giúp học sinh làm quen với điều kiện học tập, sinh hoạt, tiếp cận phương pháp dạy học và giáo dục trong nhà trường, tổ chức các hoạt động để tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện đối với học sinh. Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

- Quyết tâm đến các hoạt động mang tính giáo dục lí tưởng sống, tổ chức các hội thi, chuyên đề bồi dưỡng tâm hồn, nhân cách, kĩ năng sống cho CB-GV-Nv và học sinh.

- Chủ động phối hợp với cha mẹ học sinh, chính quyền, đoàn thể tại địa phương … nhằm đảm bảo cho học sinh "an toàn đến trường". Chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn văn hóa, môn GDCD, HĐGDNGLL nhằm tăng cường giáo dục tư tưởng bồi dưỡng tâm hồn nhân cách học sinh. Xây dựng và giáo dục các quy tắc ứng xử văn hóa, văn minh, tăng cường giáo dục kỉ luật tích cực. Tăng cường công tác quản lý, phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự trường học, kiên quyết bài trừ tệ nạn xã hội và ngăn chặn kịp thời các hành vi đối xử không thân thiện trong nhà trường.

- Định hướng để học sinh có cách hiểu tích cực, hiểu đúng về những lợi ích từ các trang mạng xã hội cũng như những hạn chế, tiêu cực của nó đối với xã hội nói chung và học sinh nói riêng. Hướng dẫn học sinh ý thức được việc đưa các nội dung thông tin cá nhân lên mạng xã hội dễ bị kẻ xấu lợi dụng làm ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự và uy tín của bản thân, gia đình và nhà trường.

2. Công tác chuyên môn:

2.1. Bồi dưỡng nâng chuẩn:

- Căn cứ vào trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ để xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nâng chuẩn cho CB-GV-NV. Đặc biệt chú ý công tác tạo nguồn cho đội ngũ CBQL và những giáo viên cốt cán ở các tổ chuyên môn (Tố trưởng, nhóm trưởng CM).

- Khuyến khích, động viên tạo điều kiện thuận lợi cho CB-GV-NV tham gia các lớp bồi dưỡng. Nâng cao trình độ quản lý, CMNV, chương trình sau đại học, ngoại ngữ, … nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác quản lý và giảng dạy.

- Ban Giám hiệu nhà trường theo dõi, nắm chắc tình hình và kết quả học tập của CB-GV đang tham gia các lớp học để nhắc nhở và động viên kịp thời.

- Tạo mọi điều kiện cho CBQL và GV tham gia chương trình đào tạo sau đại học theo kế hoạch của trường Bồi dưỡng Giáo dục.

* Hiện nay nhà trường có:

+ 04 GV-NV đang học lớp Trung cấp Chính trị.

+ 03 GV đang học Đại học

+ 01 GV đang học lớp cao học

2.2. Tổ chức chuyên đề, thao giảng, học tập ngoại khóa:

- Nhà trường xây dựng kế hoạch chuyên đề, thao giảng ngay từ đầu năm học. Chỉ đạo các tổ chuyên môn thực hiện, đánh giá tổng kết, rút kinh nghiệm, những chuyên đề thiết thực sẽ tổ chức báo cáo cho toàn thể CB-GV để mọi người cùng học hỏi kinh nghiệm.

- Tăng cường các tiết thao giảng cấp trường, 100% giáo viên tham gia tiết thao giảng chuyên đề cấp quận, cấp thành phố.

- Luôn cử 01 đại diện BGH nhà trường tham gia các tiết thao giảng - chuyên đề cấp quận (theo bộ môn phụ trách) để bám sát chương trình, việc đổi mới phương pháp, thực hiện chỉ đạo áp dụng trong nhà trường một cách đồng bộ, thống nhất đạt hiệu quả.

 

 

- Các tiết thao giảng của tổ, nhóm chuyên môn: 43 tiết

- Các tiết thao giảng cấp trường: 05 tiết

- Thảo giảng cấp quận: 02 tiết

- Động viên, hỗ trợ kinh phí để giáo viên tham gia các chuyến học tập ngoại khoá do PGD, Sở GD tổ chức.

- 100% CB, GV, NV tham gia các lớp tập huấn chuyên môn của Sở GD, phòng GD tổ chức…

         2.3. Bồi dưỡng phương pháp giảng dạy theo tinh thần đổi mới:

- Tổ chức nghiên cứu Nghị quyết số 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI về  “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” và các văn bản hướng dẫn thực hiện chương trình thay Sách giáo khoa ở các khối lớp.

- Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới phương pháp dạy và học: Phương pháp bàn tay nặn bột, dạy học dự án, Stem; đổi mới hình thức dạy học, chú ý mở rộng không gian lớp học; bên cạnh đó cũng chú trọng việc đổi mới kiểm tra đánh giá. khuyến khích giáo viên soạn bài giảng điện tử, tham gia trao đổi kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

- Tiếp tục thực hiện ngân hàng bài giảng điện tử, khuyến khích giáo viên khai thác thông tin trên mạng Internet trong trường học kết nối, cải tiến việc chấm thi và công nhận giáo viên dạy giỏi.

- Tổ chức hội thi giáo viên giỏi cấp trường theo Thông tư 21/2010/BGD&ĐT.

- Thực hiện nghiêm túc hiệu quả kế hoạch thao giảng trong tổ nhóm.

- Thường xuyên bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học, tài liệu tham khảo tạo điều kiện cho giáo viên thực hiện tốt hoạt động giảng dạy.

- Khuyến khích giáo viên tích cực tham gia các cuộc thi góp phần nâng cao tay nghề, chuyên môn, nghiệp vụ,…

 2.4. Công tác kiểm tra:

- Nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, Tổ nhóm chuyên môn, đẩy mạnh việc đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn.

- Tăng cường công tác kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, tổ chức kiểm tra định kỳ và đánh giá xếp loại giảng dạy, học tập, rèn luyện của giáo viên và học sinh.

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra hoạt động sư phạm của nhà giáo đồng thời phối hợp với tổ chuyên môn thực hiện kiểm tra chuyên đề, kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên nhằm phục vụ cho công tác bồi dưỡng.

- Tăng cường dự giờ,góp ý, rút kinh nghiệm để bồi dưỡng đội ngủ…

- Duy trì công tác kiểm tra thường xuyên và định kỳ đối với việc xây dựng và quản lý hồ sơ công tác bồi dưỡng giáo viên theo quy định.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ trước yêu cầu đổi mới chung của ngành giáo dục; trên cơ sở những thành tích nhà trường đã đạt được trong các năm học qua, Trường THCS Tân Sơn sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt về công tác Bồi dưỡng năm học 2018 - 2019.

 

Phần III

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG

CỤ THỂ TRONG TỪNG THÁNG

Tháng

Nội dung công tác chính

8/2018

  1. Bồi dưỡng chính trị, chuyên môn hè 2018 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.
  2. Xây dựng và triển khai Kế hoạch công tác Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2018-2019.
  3. Xây dựng Kế hoạch công tác Đào tạo Bồi dưỡng năm học 2018-2019 kèm phụ lục kế hoạch tổ chức chuyên đề thao giảng cấp Thành phố, cấp Quận năm học 2018-2019.
  4. Cử CBQL, GV dự các lớp bồi dưỡng chuyên môn theo kế hoạch của Phòng, Sở.
  5. Các tổ đăng kí chuyên đề thực hiện trong năm.
  6. Thông qua kế hoạch năm học 2018-2019.

 

9/2018

  1. Kiểm tra tình hình chuẩn bị khai giảng và dự lễ khai giảng năm học mới.
  2. Họp giao ban đầu năm về công tác bồi dưỡng.
  3. Lập kế hoạch bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn năm học 2018-2019.
  4. Đăng kí thi đua đầu năm.
  5. Thực hiện báo cáo thống kê số liệu trình độ đội ngũ năm học 2018-2019.

10/2018

  1. Rà soát tình hình học tập các lớp chuẩn hoá và nâng chuẩn. Lập dự án bồi dưỡng chuẩn hoá và nâng chuẩn.
  2. CBQL gửi bài thu hoạch chính trị Hè, bài thu hoạch học tập module 1 nội dung 3 chương trình BDTX về Phòng GD&ĐT.
  3. Thống kê số liệu trình độ đội ngũ cuối học kì 1 năm học 2018-2019.
  4. Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2018-2019.
  5. Thực hiện chuyên đề của học kì 1.
  6. Tham dự học tập thực địa theo Kế hoạch.
  7. Tham dự các lớp bồi dưỡng nâng cao theo kế hoạch.

 

11/2018

  1. Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
  2. Điều chỉnh quy hoạch, lập danh sách cử cán bộ quản lí, giáo viên đăng kí dự tuyển cao học năm 2019.
  3. Tiếp tục thực hiện chuyên đề của học kì 1.

12/2018

  1. Sơ kết thực hiện chuyên đề học kì 1.
  2. CBQL gửi bài thu hoạch học tập module 2 nội dung 3 chương trình BDTX về Trường BDGD.
  3. Báo cáo sơ kết học kì 1.
  4. Báo cáo công tác bồi dưỡng năm 2018.
  5. Đánh giá thi đua công tác bồi dưỡng HKI năm học 2018-2019.
  6. Kiểm kê tài sản lúc 0h00 ngày 01/01/2019.

01, 02/2019

  1. Thực hiện chuyên đề của học kì 2.
  2. Tham dự học tập thực địa theo Kế hoạch.
  3. CBQL gửi bài thu hoạch học tập module 3 nội dung 3 chương trình BDTX về Trường BDGD.
  4. Tổ chức nghỉ tết Nguyên đán, thăm cán bộ, giáo viên nghỉ hưu.

3/2019

  1. Tiếp tục thực hiện chuyên đề của học kì 2.
  2. Tham dự học tập thực địa theo Kế hoạch.
  3. CBQL gửi bài thu hoạch học tập module 4 nội dung 3 chương trình BDTX về Trường BDGD.
  4. Tham dự Hội thảo khoa học năm 2019.

4/2019

  1. Cán bộ quản lí, giáo viên ôn tập và dự thi tuyển sinh cao học năm 2019.
  2. Thực hiện các công tác BDTX, BD chuyên đề theo kế hoạch.

5/2019

  1. Thống kê số liệu trình độ đội ngũ cuối năm học 2018-2019
  2. Tổng kết kế hoạch thực hiện bồi dưỡng chuyên đề năm học 2018-2019.
  3. Báo cáo tổng kết công tác bồi dưỡng thường xuyên và công tác bồi dưỡng năm học 2018-2019.
  4. Đánh giá thi đua và báo cáo thi đua cuối năm.

6, 7/2019

  1. Báo cáo tổng kết năm học.
  2. Cán bộ quản lí, giáo viên dự thi tuyển sinh cao học đợt 2 năm 2019.
  3. Tham quan Hè 2019 theo kế hoạch.

 

 

 

HIỆU TRƯỞNG                

Nơi nhận:

- CB, GV nhà trường;   (Để thực hiện).

- Lưu VT.                                                                                       Nguyễn Thị Bích Liên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



PHỤ LỤC

Kế hoạch thực hiện chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng thường xuyên, học tập thực địa

(Kèm theo Kế hoạch số 225/KH-TnS ngày 11 tháng 10 năm 2018 của Trưởng trường THCS Tân Sơn)

 

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ

Năm học: 2018 - 2019

STT

Tên Chuyên đề

Môn

Thời gian

Người phụ trách

Ghi chú

1

Mở rộng không gian lớp học trong bộ môn Ngữ Văn

Văn

Tháng 10/2018

Hoàng Thị Thanh Huyền

 

2

Nét đẹp văn hóa nghệ thuật trong bài ca Huế trên sông Hương

Văn

Tháng 2/2019

Huỳnh Bảo Yến

 

3

Áp dụng giáo dục STEM trong dạy học bộ môn Hóa học THCS

Hóa

Học kỳ I

Cô Lê Thị Hằng

 

4

Dạy học tích hợp trong Vật lý

Vật Lý

Học kỳ II

Thầy Nguyễn Xuân Quyền

 

5

Phát triển kỹ năng giao tiếp qua hình thức SH CLB

Anh Văn

Tháng 11 HKI

Nguyễn Thị Thanh Trúc

 

6

Vận dụng phương pháp BTNB trong giảng dạy môn tiếng Anh

Anh Văn

Tháng 3 HKII

Phạm Thị Thanh Hằng

 

7

Dạy học toán theo định hướng giáo dục STEM trong môn hình học lớp 7.

Toán

Học kỳ I

Đặng Hồng Linh

 

8

 

Toán

Học kỳ II

Trần Hồng Phúc

 

9

Giáo dục học sinh ý thức vệ sinh cá nhân để phòng chống các bệnh về giun sán ký sinh

Sinh Vật

Học kì 1

Bùi Thị Ngát

 

10

Phòng chống các bệnh về da đối với học sinh lứa tuổi THCS

Sinh Vật

Học kì II

Đỗ Thị Mai Phương

 

11

Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong tiết ôn tập Lịch sử

Lịch Sử

Học kì 1

Đoàn Thị Phương

 

12

Sử dụng thơ văn trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 8

Lịch Sử

Học kì II

Nguyễn Thị Hải

 

13

Học sinh với an toàn giao thông

GDCD

Tháng 9

Nguyễn Thị Tình

 

14

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ

Tháng 3

Nguyễn Thị Dần

 

15

Thông tin trong máy tính

Tinn học

Tháng 9

Lê Minh Đức

 

16

Trang trí trang tính

Tin học

Tháng 1+2

Nguyễn Đức Lợi

 

17

Áp dụng Phương pháp STEM trong trong phân môn trang trí

Mĩ thuật

Tháng 3

Nguyễn Thị Thanh Thảo

 

18

Áp dụng Phương pháp STEM trong giảng dạy bộ môn Âm nhạc

Nhạc

Tháng 3

Đặng Thị Lan, Lê Thị Thế

 

19

Chuyên đề: “Vận dụng kiến thức liên môn trong tiết học nhảy cao lớp 9”

Thể dục

Tháng 11

Phạm Duy Trung

 

GòVấp, ngày 20 tháng 9 năm 2018

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

 

3. Bồi dưỡng chuyên đề cấp THCS: 29 chuyên đề.

 

Stt

Môn

Ngày thực

hiện

Hình thức

Nội dung chuyên đề
(Bài dạy)

Thành phần
tham dự

Số lượng tham dự

Địa
điểm

Báo cáo viên
(GV lên tiết)

Người phụ trách

 

1

Ngữ văn

10/10/2018

Tập huấn

Kĩ thuật xây dựng ma trận đề.

Biên soạn, chuẩn hóa câu hỏi kiểm tra đánh giá kết quả dạy học.

CBCĐ, MLCM, GV Ngữ văn

178

PGD

Nguyễn Thị Bích Liên

CBCĐ, CBML

 

2

Công nghệ

11/10/2018

Thao giảng

Bàn tay nặn bột.

Sản xuất và bảo quản giống cây trồng.

CBCĐ, MLCM,

GV Công nghệ

60

THCS

Tân Sơn

Hoàng Hoài Bắc

Nguyễn Tấn Hùng -

Phí Thị Hảo

 

3

Thể dục

13/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

“ĐHĐN – Chạy ngắn – Chạy bền”.

CBCĐ, MLCM,

GV TD THCS

63

THCS Phan Tây Hồ

GV

THCS Phan Tây Hồ

CBCĐ, MLCM

 

4

Vật lí

14/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Kết hợp Mở rộng không gian lớp học và phương pháp giáo dục STEM.

Bài 8: Trọng lực – Đơn vị lực (K.6).

CBCĐ, MLCM,

GV Vật lí

60

THCS Phan Văn Trị

Giáo viên khối 6

Tổ Vật lí Trường PVTMLCM K6

 

5

Lịch sử

16/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong giảng dạy Lịch sử.

CBCĐ, MLCM,

GV Sử

60

THCS Trường Sơn

GV

THCS Trường Sơn

CBCĐ, MLCM

 

6

GDCD

18/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong môn GDCD.

Khối 7 - Bài 7: Đoàn kết tương trợ.

CBCĐ, MLCM,

GV GDCD

Toàn thể GV môn GDCD

THCS Quang Trung

GV

THCS Quang Trung

CBCĐ, MLCM

 

7

Sinh

19/10/2018

Thao giảng

Sử dụng phương pháp dạy học bàn tay nặn bột trong bộ môn sinh học 8 (Bài Vận chuyển máu qua hệ mạch - Vệ sinh hệ tuần hoàn).

CBCĐ, MLCM,

GV Sinh

70

THCS Phan Văn Trị

GV

THCS Phan Văn Trị

CBCĐ và mạng lưới môn sinh

 

8

Tin học

23/10/2018

Thao giảng

PP Bàn tay nặn bột.

Bài 5 (K7): Thao tác với bảng tính (tiết 2).

CBCĐ,CBML, GV tin học THCS

50

THCS Nguyễn Văn Nghi

Trần Thị Thanh Thảo

CBCĐ, CBML

 

9

Anh

26/10/2018

1. Chuyên đề + thao giảng

2. Chuyên đề

 

1. Chuyên đề: “Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong giờ học Tiếng Anh”. Grade 6.

2. Chuyên đề: “Phối hợp với giáo viên bản ngữ tăng cường các kỹ năng trong việc học tiếng Anh ở trường phổ thông”. Hình thức: Báo cáo.

CBCĐ, MLCM, GV Tiếng Anh.

140

THCS Nguyễn Du

Trần Trúc Linh

Trần Thúy Hòa

CBCĐ, MLCM

 

10

Âm Nhạc

27/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo: Giới thiệu nhạc sĩ Hoàng Vân và bài hát Hò kéo pháo.

CBCĐ, MLCM,

GV Nhạc

30

THCS An

Nhơn

Đoàn Lê Quốc Huy

Nguyễn Đình Truyền

 

11

Mĩ thuật

27/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

“Tích hợp giáo dục địa phương, mở rộng không gian lớp học trong giảng dạy môn Mĩ thuật”.

Bài: Chạm khắc gỗ đình làng.

CBCĐ, MLCM, GV MT

28

THCS

Nguyễn Du

Đình Thông Tây Hội

Hoàng Xuân Trang

Nguyễn Thị Vân Anh

 

 

 

 

 

12

Toán

30/10/2018

Chuyên đề-Thao giảng

 

Chuyên đề

 

Dạy học theo định hướng giáo dục STEM kết hợp PP Bàn tay nặn bột. Bài: Hình vuông.

Hướng đến tính hợp lý khi xây dựng đề bài “toán thực tế”.

CBCĐ, MLCM,

GV Toán

150

THCS Phan Văn Trị

GV Toán 8-trường Phan Văn Trị

 

Hồ Thị Thu Liên

 

CBCĐ, MLCM

 

13

Địa

6/11/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh khi vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong tiết học.

CBCĐ, MLCM,

GV Địa

51

THCS Trường Sơn

Nhóm Địa 6

Nguyễn Thị Thanh Huyền

 

14

Hóa

11/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Vận dụng phương pháp giáo dục Stem vào giảng dạy môn Hóa.

Chủ đề: Kim loại.

CBCĐ, MLCM, GV Hóa

50

THCS Phan Tây Hồ

Phạm Thanh Bình

Nguyễn Thị Minh Nhân

 

15

Công nghệ

11/2018

Chuyên đề

Các biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy tiết thực hành môn Công nghệ 8.

GV Công nghệ 8

20

PGD

Lương Thanh Hoan

Lương Thanh Hoan

 

16

GDCD

10/01/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong môn GDCD.

Chủ đề: Quyền và nghĩa vụ công dân về trật tự, an toàn xã hội; bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên.

Khối 8 - Giáo dục phòng chống tệ nạn ma túy qua giờ dạy môn GDCD ở trường THCS.

CBCĐ, MLCM,

GV GDCD

Toàn thể GV môn GDCD

THCS

Nguyễn Văn Trỗi

GV THCS

Nguyễn Văn Trỗi

 

CBCĐ, MLCM

 

17

Tin học

15/01/2019

Chuyên đề - Thao giảng

Mở rộng không gian lớp học:

Bài: Tạo Video Ngắn Bằng Movie Maker (Khối 9).

CBCĐ,CBML,GV Tin học THCS

50

THCS Phạm Văn Chiêu

Đinh Thị Bích Thi

CBCĐ, CBML

 

18

Âm Nhạc

26/01/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Mở rộng không gian lớp học:

Nâng cao nhận thức và sự yêu thích của học sinh ở thể loại sử ca Việt Nam.

CBCĐ, MLCM,

GV Âm nhạc

30

THCS Quang Trung

Đào Thị Tuyết Nhung; Nguyễn Thị Thiên Văn

Nguyễn Đình Truyền

 

19

Anh

22/02/2019

Thao giảng

Thao giảng minh họa tiết dạy phối hợp GV bản ngữ: Grade 8.

CBCĐ, MLCM, GV Tiếng Anh

140

THCS Tân Sơn

Phạm Thị Hằng

CBCĐ, MLCM

 

20

Ngữ văn

26/02/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Dạy học dự án.

CBCĐ, MLCM, nhóm Trưởng 6-7, GV Văn 8,9

135

THCS Nguyễn Trãi

GV Văn 8

THCS Nguyễn Trãi

MLCM phụ trách khối 8

 

21

Công nghệ

07/3/2019

Thao giảng

Bàn tay năn bột hoặc Stem

Tính toán điện năng tiêu thụ.

CBCĐ, MLCM,

GV Công nghệ

60

THCS Lý Tự Trọng

Giáo viên

công nghệ 8

Nguyễn Tấn Hùng

Lê Thanh Hùng

 

22

Địa

12/3/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Dạy học theo định hướng giáo dục STEM trong bộ môn.

CBCĐ, MLCM,

GV Địa lý

51

THCS Phan Tây Hồ

Nhóm Địa 9

Hoàng Thị Nhật Tân

 

23

Lịch sử

12/03/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Dạy học Lịch sử tại Bảo tàng.

CBCĐ, MLCM,

GV Lịch sử

60

Bảo tàng

Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

CBCĐ, MLCM

 

24

Sinh

15/03/2019

Chuyên đề

Ứng dụng phương pháp dạy học STEM ở bộ môn sinh 6 (Bài Những điều kiện cần cho hạt nảy mầm).

CBCĐ, MLCM,

GV Sinh vật

70

THCS Nguyễn Du

GV Trường THCS Nguyễn Du

CBCĐ, MLCM

 

25

Mĩ thuật

16/03/2019

Thao giảng

PP Bàn tay nặn bột; Bài: Thường thức mỹ thuật “Một số tác giả tác phẩm tiêu biểu thời kỳ Phục hưng”.

CBCĐ, MLCM, GV MT

28

THCS

Gò Vấp

Lê Thị Minh Tâm

Nguyễn Thị Vân Anh

 

26

Vật lí

20/03/2018

Chuyên đề-Thao giảng

Kết hợp PPDH Bàn tay nặn bột và phương pháp giáo dục STEM.

Bài 24: Cường độ dòng điện.

CBCĐ, MLCM,

GV Vật lí

60

THCS

Phan Tây Hồ

Giáo viên khối 7

Tổ Vật lí Trường PTH và MLCM K7

 

27

Hóa

03/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Chủ đề: Dung dịch.

CBCĐ, MLCM, GV Hóa

50

THCS Nguyễn Văn Trỗi

Phạm Thu Phương

Nguyễn Thị Minh Nhân

 

28

Toán

03/2019

Chuyên đề-Thao giảng

Dạy học theo định hướng giáo dục STEM. Bài: Hình hộp chữ nhật.

CBCĐ, MLCM,

GV Toán

150

THCS Tân Sơn

Trần Hồng Phúc

CBCĐ, MLCM

 

29

Thể dục

16/3/2019

Chuyên đề-Thao giảng

“Môn học Bóng chuyền trong môn tự chọn”.

CBCĐ, MLCM,

GV TD THCS

63

THCS

Phan Văn Trị

GV

THCS Phan Văn Trị

CBCĐ, MLCM

 

 

            4. Chuyên đề 3 cấp:


Stt

Thời gian

Hình thức

Nội dung chuyên đề

Thành phần
tham dự

Số
lượng

Địa
điểm

Báo cáo viên

Người
phụ trách

1

12/9/2018

Chuyên đề

Hướng dẫn tổ chức Đại hội Liên đội, chi đội nhiệm kỳ 2018-2019.

TPT Đội

42

PGD&ĐT

Lý Bảo Trân

Nguyễn Thị Kim Tuyến

Lý Bảo Trân

2

10/2018

Tập huấn

Tập huấn công tác thống kê trình độ đội ngũ năm học 2018-2019

Đại diện BGH các đơn vị CL+TT

100

PGD&ĐT

Hồ Thị Thu Liên - Trần Thị Bích Thuận

Hồ Thu Liên - Trần Thị Bích Thuận

3

10/2018

Tập huấn

Tập huấn về kỹ thuật, thể thức trình bày văn bản hành chính theo Thông tư 01/2011/TT-BNV ngày 19/11/2011 của Bộ Nội vụ.

CBQL MN, TH, THCS mới được bổ nhiệm

100

PGD&ĐT

Trần Thị Bích Thuận

Trần Thị Bích Thuận - Lý Bảo Trân

4

4/2019

Chuyên đề

Công tác thực hiện hồ sơ chế độ, chính sách cho CB,GV,NV các đơn vị sự nghiệp công lập

CBQL, kế toán các trường công lập

120

PGD&ĐT

Phạm Hoài Hương

Phạm Hoài Hương

 

5. Chuyên đề học tập thực địa: 6 chuyên đề

Stt

Thời gian thực hiện

Nội dung chuyên đề

Thành phần

Số lượng

Địa điểm

Đơn vị thực hiện

Nội dung học tập thực tế

Phân công
phụ trách

Ghi chú

CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP THỰC ĐỊA CHUNG 3 CẤP: 1 chuyên đề

1

Tháng 3/2019

Chuyên đề ngoại khóa: Trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý tài chính, tài sản trong nhà trường.

PGD, BDGD, CBQL, Kế toán, Thủ quỹ (MN, TiH, THCS)

150

Cam Ranh

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

  • Trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý tài chính, tài sản nhà trường.

Trịnh Vĩnh Thanh

Hồ Thị
Thu Liên

3 ngày

CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP THỰC ĐỊA CẤP TIỂU HỌC: 3 chuyên đề

1

09, 10/

3/2019

Công tác phối hợp giữa giáo viên chủ nhiệm và các bộ phận trong nhà trường để thực hiện nhiệm vụ giáo dục học sinh.

(Đảo Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên).

PGD, BDGD, CBQL, GV Khối 1, PT Thư viện, Thiết bị, Học vụ

100

Phan Rang, Phan Thiết

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

  • Trao đổi kinh nghiệm và các biện pháp trong công tác phối hợp giữa giáo viên chủ nhiệm và các bộ phận trong nhà trường để thực hiện nhiệm vụ giáo dục học sinh.

Trần Thị Bích Thuận

Nguyễn Thị Kim Trinh

2 ngày

2

05, 06/ 01/2019

Chuyên đề học tập thực địa: GV Khối 3 + Khối 4: Tìm hiểu phong cảnh, tính đa dạng của hệ sinh thái; điều kiện tự nhiên và con người tại Đảo Hòn Sơn – Kiên Giang

PGD, BDGD, CBQL, GV Khối 3, 4

100

Đảo Hòn Sơn - Kiên Giang

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

* Giao tiếp giữa GV các trường và bổ sung tư liệu giảng dạy các môn học khối 3, 4.

Trần Thị Bích Thuận

Lý Bảo Trân

2 ngày

3

27à30/4, 01/5

Chuyên đề “Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục ở cấp Tiểu học”

PGD, BDGD, CBQL, GVCNG cấp Quận, Thành phố

80

Hà Giang

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

* Trao đổi các biện pháp nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh.

* Trao đổi công tác quản lý chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy giữa các giáo viên giỏi.
* Tìm hiểu các di tích lịch sử, văn hóa của dân tộc, các địa danh gắn với sự kiện lịch sử tại Hà Giang.

Trần Thị Bích Thuận

Phạm Công Tôn

 

CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP THỰC ĐỊA TRUNG HỌC CƠ SỞ: 2 chuyên đề

1

Tháng 01/2019

- Tiếp cận thực tiễn nhằm phục vụ việc xây dựng các dạng toán thực tế.

- Tìm hiểu thực tế về cuộc sống người dân vùng Tây Nguyên

PGD,BDGD, CBQL,CBCĐ, MLCM, GV Toán, GV GDCD

100

Daklak

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

- Tìm hiểu thực tế về cuộc sống người dân vùng Tây Nguyên.

- Tìm hiểu thực tế nhằm phục vụ việc xây dựng các dạng toán trong giảng dạy.

- Giao tiếp giữa GV các trường và bổ sung tư liệu giảng dạy bộ môn Toán, GDCD.

Hồ Thị Thu Liên

Nguyễn Hồng Đức

Trần Quang Minh

2 ngày

2

Tháng 01/2019

Tham quan thực tế về thể trạng, thể lực của học sinh độ tuổi THCS vùng biển đảo

PGD,BDGD, CBQL,CBCĐ, MLCM, GV TD

115

Đảo Hòn Sơn - Kiên Giang

Trường Bồi dưỡng
Giáo dục

- Tìm hiểu sự ảnh hưởng của môi trường sống đến thể trạng, thể lực của học sinh.

- Tổ chức các hoạt động thể chất, giao tiếp giữa GV các trường, bổ sung kinh nghiệm giảng dạy.

Nguyễn Phong Lan

Hồ Thị Thu Liên

2 ngày


 

Tin cùng chuyên mục

Trường THCS Tân Sơn
162/27, Nguyễn Duy Cung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại cơ quan:  (028) 6289.2212
Email: thcstanson.govap@hcm.edu.vn

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích