NGÀY
|
NỘI DUNG CÔNG TÁC
|
ĐỊA
ĐIỂM
|
Thời
gian
|
PHÂN CÔNG -THÀNH PHẦN
|
Thứ
Hai
23/8
|
|
|
|
|
|
- Chạy thử lớp bồi dưỡng Chính
trị Hè năm 2021
|
https://taphuan.csdl.edu.vn/dashboard/sessions/68093081/hocthu
|
8h00
|
T. Lợi, các
thành viên tham gia
|
|
- Tập huấn CBQL, GV dạy Tin học theo Đề án
tin học theo chuẩn quốc tế năm học 2021-2022
|
Trực tuyến trên lms.hcm.edu.vn
|
Trong tuần
|
PHT1, GV tin
|
|
- Tập huấn các chuyên đề bồi dưỡng chuyên
môn nghiệp vụ hè năm 2021, thời gian và thành phần theo Kế hoạch số
2217/KH-SGDĐT
|
Trực tuyến
|
Trong tuần
|
CB,GV (theo môn)
|
|
-Tiếp tục thực hiện “Bếp an Tân
Sơn tiếp sức y bác sĩ và các tham gia đội tình nguyện
|
|
|
Các thành viên tình nguyện bếp, T khoa, C Thảo, Cô Mận, T
Quyền
|
|
|
|
|
|
Thứ
Ba
24/8
|
- Tham
dự lớp bồi dưỡng
Chính trị Hè năm 2021.
|
https://taphuan.csdl.edu.vn/dashboard/sessions/68093209/hoithao
|
7h30
|
CBQL,
BTCĐ, CTCĐ, tổ /Khối trưởng
|
-Tiếp tục thực hiện chia
lớp
|
|
|
|
-Test
Covid-19 đội ngũ làm bếp
|
|
|
|
Thứ
Tư
25/8
|
-Thực
hiện báo cáo công tác tuyển dụng NH 2019-2020 và 2020-2021
|
|
|
HT, VT, KT
|
-hiệu trg họp với lãnh đạo sở triển khai ctac chuẩn bị cho
năm học mới
|
|
7g30
|
HT
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ
Năm
26/8
|
- Gửi biểu mẫu báo cáo nhanh đầu năm học 2021 – 2022 (Theo Công
văn số 2283/SGDĐT-KHTC ngày 18 tháng 8 năm 2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo
thành phố Hồ Chí Minh về thực hiện báo cáo nhanh đầu năm học 2021 – 2022).
|
Email:
dctri.pgdgovap@hcm.edu.vn.
|
Trước
16h00
|
HV
|
-Tập
huấn môn Văn (trực tuyến)
|
|
Từ
7h30 (cả ngày)
|
HT,
PHT2, GV Văn
|
-Nộp danh sách (qua mail) giáo viên dạy đội tuyển
học sinh giỏi bộ môn về PHT1
|
|
Hc:
7h
|
Tổ
trưởng CM
|
Thứ
Sáu
27/8
|
-Họp BLĐ
|
|
14h
|
BGH
|
-Họp
tổ:+ Bầu tổ trưởng, tổ phó
+ Góp ý “ Quy chế làm việc tại
cơ quan đơn vị”
+ Tổ trưởng nộp BB về văn thư
|
|
Trong ngày
HC 17h (t2. 30/8/21)
|
Các tổ
CM, Văn thư chuyển Văn bản
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Thứ
Bảy
28/8
|
-Công bố
DS chủ nhiệm, lớp dạy
|
|
Hc:17h
|
PHT1
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chủ
nhật
29/8
|
-chuẩn
bị công bố DS lớp trên web trường
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|